Tin Tức

Thư cảm ơn và chúc tết khách hàng, đối tác xuân Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 24/01/2022, Lượt xem: 710

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý Đối tác
 
Nhân dịp đón mừng năm mới, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Quảng Cáo Dân An, xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới:
" AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý"

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Công ty Cổ phần Quảng Cáo Dân An  trong suốt thời gian qua. Với nỗ lực ấy của tập thể cán bộ và nhân viên Công Ty, năm 2021 tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của hệ thống của công ty bằng các sự kiện: Mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên và dịch vụ khách hàng. Tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam và trên hết là sự tin tưởng của Quý vị dành cho công ty Cổ phần Quảng Cáo Dân An.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng , hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc, qua đó mang đến cho khách hàng sự hợp tác bền vững, đạt hiệu quả cao nhất.

Chào đón năm mới 2022, công ty xin gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng mình vững mạnh với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa rồi của quý vị dành cho chúng tôi.

Trân trọng !

                                                                                                                                                                                                                                                              

Công ty Cổ phần Quảng cáo Dân An

Địa Chỉ: 432-434 Quang Trung, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Hotline: 0977.224.224

Email: dananmkt@gmail.com

Website: http://quangcaodanan.com

 
 

Bài viết mới hơn:

 
 

Bài viết cũ hơn:

Live Chat