Tin Tức

Kinh đô bắt đầu chiến dịch quảng cáo mùa trung thu 2018

Cập nhật: 27/07/2018, Lượt xem: 3,300

Văn hóa nước ta là một nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, đề cao tính truyền thống và mang hơi hướng của nền văn minh lúa nước. Ở nước ta mùa nào cũng có lễ tết, mùa xuân có Tết Nguyên Đán, mùa hè có Tết Đoan Ngọ, mùa đông có Tết Trùng Thập, ngày tết nào cũng rất nhộn nhịp và vui tươi, nhưng có lẽ ngày tết ấm áp và được mọi người chờ đón nhất là Tết Trung Thu. Tết Trung Thu diễn ra vào rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, lúc này mặt trăng sáng và rõ mọi người gác lại công việc thường ngày để về chung vui với gia đình.

Trẻ em luôn là đối tượng háo hức chờ đón ngày tết này nhất vì khi trung thu về sẽ mang đến nhiều trò vui hấp dẫn mà không một đứa trẻ nào lại không hào hứng tham gia. Đối với người lớn, trung thu là dịp để bày tỏ tình cảm, hàn gắn các mối quan hệ và trao cho nhau những hộp bánh trung thu kèm những lời chúc tốt đẹp.

Hình ảnh biển quảng cáo bánh trung thu Kinh Đô 2018

Thi công biển quảng cáo tại Thanh Hóa

Vào thời điểm này, khi mà còn cách trung thu hơn 2 tháng nhưng thương hiệu Kinh Đô đã có những bước khởi đầu trong chiến dịch quảng cáo cho mùa trung thu 2018. Những tấm biển quảng cáo màu vàng, chữ đỏ và những hình ảnh quảng cáo mới nhất của thương hiệu đã được dựng lên ở các đại lý, các điểm bán bánh trung thu của nhãn hàng Kinh Đô. Với nhiều người, cái tên Kinh Đô đã quá thân thuộc và gần gũi mỗi dịp trung thu về. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn thương hiệu nào để gửi gắm yêu thương tới những người thân hay các đối tác, khách hàng của mình, vậy thì đừng ngần ngại gì nữa hãy đến với Kinh Đô, chắc chắn bạn cũng như những người thân, các đối tác, khách hàng của bạn sẽ nhận được sự hài lòng. Hãy để Kinh Đô mang không khí trung thu đến từng ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.

Công ty Cổ phần Quảng cáo Dân An

Địa Chỉ: 432-434 Quang Trung, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Hotline: 0977.224.224

Email: dananmkt@gmail.com

Website: http://quangcaodanan.com

 
 

Bài viết mới hơn:

 
 

Bài viết cũ hơn:

Live Chat