Tin Tức

Kinh đô bắt đầu chiến dịch quảng cáo mùa trung thu 2017

Cập nhật: 08/08/2017, Lượt xem: 3,491

“Trung thu là tết đoàn viên
Gia đình gắn kết mọi miền yêu thương
Trung thu trẻ nhỏ xuống đường
Trống ếch rộn rã tình thương kết đoàn”

Trong tâm trí của người Việt thì trung thu là tết đoàn viên, là dịp để những người con đi xa trở về sum họp bên gia đình trong ngày rằm tháng 8 hàng năm. Khi trở về nhà vào dịp này họ mua những chiếc bánh trung thu nhỏ xinh, được đóng gói tinh tế và đẹp mắt để cúng trên bàn thờ tổ tiên hoặc tặng nhau những chiếc bánh  trung thu để chúc nhau mọi điều trong cuộc sống được tròn đầy, viên mãn.
Nắm bắt được tâm lý và tình cảm đó của người Việt, cứ đến hẹn lại lên, như thường niên khoảng một tháng trước rằm tháng 8 là thời điểm vàng để các thương hiệu bánh trung thu thực hiện chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng. Thị trường quảng cáo lại nhộn nhịp với những cái tên quen thuộc  như: Kinh Đô, Hải Hà, Tràng An, Bibica...tạo nên một cuộc đại chiến quảng cáo khốc liệt và đầy thú vị.

thi công biển quảng cáo tại thanh hóa

Hình ảnh biển quảng cáo bánh trung thu Kinh Đô 2017

biển bạt căng khung

Thi công biển quảng cáo tại Thanh Hóa

Vào thời điểm này, khi mà còn cách trung thu hơn 2 tháng nhưng thương hiệu Kinh Đô đã có những bước khởi đầu trong chiến dịch quảng cáo cho mùa trung thu 2017. Những tấm biển quảng cáo màu vàng, chữ đỏ và những hình ảnh quảng cáo mới nhất của thương hiệu đã được dựng lên ở các đại lý, các điểm bán bánh trung thu của nhãn hàng Kinh Đô. Với slogan “Tết trung thu, Tết của tình thân”  Kinh Đô luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng. Quảng cáo Dân An cũng hy vọng rằng trung thu năm nay dù đi đâu về đâu, mọi người hãy cố gắng sắp xếp công việc để có thể về đoàn tụ cùng gia đình, trao cho nhau những hộp bánh ngọt ngào, mang đậm hương vị quê hương và ý nghĩa của cuộc sống.

Công ty Cổ phần Quảng cáo Dân An

Địa Chỉ: 432-434 Quang Trung, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Hotline: 0977.224.224

Email: dananmkt@gmail.com

Website: http://quangcaodanan.com

 
 

Bài viết mới hơn:

 
 

Bài viết cũ hơn:

Live Chat